Thứ Năm, 28 tháng 7, 2016

Game Tom &Jerry đua xe


Game Tom &Jerry dua xe thuộc thể loại game đua xe vô cùng hấp dẫn. Chơi trò chơi Tom&Jerry đua xe online 24h mới nhất để giải trí, thư giãn bạn nhé!
Hướng dẫn chơi game: 

Để giành được vị trí cao nhất trong trò chơi đua xe này, bạn hãy sử dụng bốn phím mũi tên để giúp Tom di chuyển. Mũi tên lên: Tăng tốc; Mũi tên xuống: Phanh; Mũi tên sang trái: Lùi; Mũi tên sang phải: Tiến. Hoàn thành cuộc đua một cách nhanh nhất và nhận điểm thưởng. Trong trò chơi này bạn cần chú ý đến địa hình đường đua, cần thận nếu sa vào ổ gà bạn sẽ bị hỏng xe và thua cuộc đấy. Nhớ nhặt những trái chuối trên đường đi, nó sẽ giúp bạn nhiều trong suốt cuộc đua. 


Tom & Jerry đua xe là một game đua xe vô cùng hấp dẫn, với lối chơi đơn giản nhiệm vụ của bạn trong games đua xe này là giúp Tom hoàn thành chặng đường đua đầy thử thách để giành chiến thắng.

Game Tom & Jerry đua xe

Nội dung game vui xoay quanh cuộc thách đấu giữa mèo Tom và chuột Jerry, bằng những con đường khác nhau ai về đích trước sẽ nhận được một phần thưởng cực lớn. Hãy giúp mèo Tom và lựa chọn đường đua mà bạn cảm thấy tự tin nhất. Sẽ có hai gợi ý giành cho bạn trong mini game này là: Đường đua hoặc rừng rậm, lựa chọn và bắt đầu ngay nào.

Chúc các bạn có những giây phút thật thoải mái khi chơi game Tom &Jerry đua xe.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét