Chủ Nhật, 14 tháng 8, 2016

Điểm danh những game mobile Trung Quốc cực đỉnh trong tuần qua nên chơ

Trong tuần qua đã có rất nhiều game mới ra mắt được nhiều người chơi, có những game thật sự độc đáo. Cùng điểm danh những game mobile Trung Quốc cực đỉnh trong tuần qua nên chơi dưới đây nhé!

Goku Đại Loạn Đấu

Goku Đại Loạn Đấu là một game mobile 2D thuộc thể loại thẻ bài RPG có đề tài anime/manga được phát hành trên nhiều cửa hàng ứng dụng khác nhau. Dễ nhận thấy từ ngay tên gọi, trò chơi có bối cảnh chính dựa trên “Dragon Ball”, có phong cách đồ họa kiểu Q-style dễ thương và độc đáo, đồng thời hứa hẹn mang tới nội dung gameplay có sự kết hợp RPG và chiến thuật vô cùng lôi cuốn, dẫn dắt người chơi khám phá những tình tiết theo nguyên tác, gặp gỡ lại các nhân vật kinh điển.

Chất lượng đồ họa của Goku Đại Loạn Đấu không thực đột phá hay áp dụng công nghệ gì tân tiến hiện đại, tuy nhiên nó dễ chiếm được tình cảm từ fan hâm mộ bởi phong cách xây dựng hình ảnh dễ thương, tái hiện lại nhiều cảnh quan quen thuộc theo nguyên bản. Hơn nữa, hệ thống âm thanh được thể hiện khá sinh động, khi chiến đấu nhân vật lại có thể chạy tới chạy lui vui mắt, thể hiện đủ chiêu thức chiến đấu linh hoạt.

Huyễn Thành Mobile

Huyễn Thành Mobile là một game mobile 2D thuộc thể loại MMORPG có đề tài ma ảo được phát triển và phát hành bởi công ty Yinhan Games. Trò chơi là sản phẩm bản quyền chính hiệu dựa trên tiểu thuyết mạng và phim truyền hình cùng tên, bám sát theo tình tiết cốt truyện của nguyên tác, thể hiện một cách chính xác thế giới quan giả tưởng hay diện mạo của hệ thống nhân vật trên một nền đồ họa hiện đại, lạ mắt kết hợp cùng những nội dung gameplay đột phá.

Mặc dù chỉ là đồ họa 2D, nhưng Huyễn Thành Mobile có phong cách thiết kế mỹ thuật rất đặc sắc, xây dựng nên một thế giới quan khác biệt hoàn toàn so với những game mobile Trung Quốc khác. Hệ thống trường cảnh, bản đồ và nhân vật trong game có độ chi tiết rất cao, sắc nét với màu sắc phong phú, đồng thời lại có kết hợp một số kỹ thuật hình ảnh 3D để mọi thứ trở nên linh hoạt và sinh động hơn. Người chơi có thể dễ dàng điều khiển nhân vật di chuyển và chiến đấu bằng phím ảo theo kiểu ARPG, mọi thứ diễn ra mượt mà và rất nhạy.

Đại Thánh Vương Mobile

Đại Thánh Vương Mobile là một game mobile 3D thuộc thể loại thẻ bài RPG có đề tài huyền ảo được phát triển và vận hành bởi công ty Game Friend. Trò chơi là sản phẩm cải biên nội dung từ bộ truyện tranh Hồng Kông cùng tên, tái hiện lại một thế giới thần thoại phương Đông hấp dẫn thông qua một nền tảng đồ họa 3D đẹp mắt, phong cách mỹ thuật lại màu sắc và độc đáo, kết hợp cùng nhiều hệ thống gameplay hấp dẫn, biến hóa trong chiến đấu.

Không chỉ tạo điểm nhấn với nền tảng đồ họa 3D chất lượng cao, Đại Thánh Vương Mobile còn đưa ra hệ thống chiến đấu thú vị, hứa hẹn mang lại trải nghiệm mới lạ cho người chơi, phá cách so với những sản phẩm cùng thể loại khác. Về cơ bản, trò chơi áp dụng hình thức chiến đấu thời gian thực tổ đội, người chơi có thể cho tối đa 4 nhân vật xuất hiện, tha hồ kết hợp đến hàng trăm loại kỹ năng hư ảo, cộng thêm hiệu ứng âm thanh sinh động, giúp chân thực hóa từng đòn đánh, va chạm của binh khí.
cùng choi game online hay



Tru Thần Tịch

Tru Thần Tịch là một game mobile 3D thuộc thể loại RPG có đề tài huyền ảo được phát hành bởi công ty Alpha Games. Trò chơi khai thác bối cảnh thần thoại giả tưởng dựa trên danh tác “Tây Du Ký”, gây ấn tượng với chất lương đồ họa đỉnh kết hợp cùng phong cách dây dựng hình ảnh đặc sắc, đem lại một diện mạo hoàn toàn mới cho những nhân vật kinh điển, và trên hết là những nội dung gameplay thú vị, đậm tính casual giải trí phù hợp với người chơi thiết bị di động.


Cơ chế chiến đấu là một ưu điểm khác ở Tru Thần Tịch bên cạnh nền tảng đồ họa. Trò chơi sử dụng hình thức chiến đấu tổ đội, người chơi có thể chiêu mộ nhiều nhân vật khác rồi đưa vào đội hình tối đa 5 thành viên. Quá trình thao tác chiến đấu hết sức đơn giản nhờ sự hỗ trợ của hệ thống auto, người chơi sẽ không cần phải động tay động chân nhiều, cứ thoải mái mà xem nhâ vật tự phô diễn kỹ nghệ của mình. Để tạo ra điểm đột phá mới lạ, hệ thống chiến đấu trong game hứa hẹn đưa ra một hình thức mới lạ, kết hợp 3 hệ thống “tinh túc, thần tướng và anh hùng”.
choi game nau an cực hấp dẫn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét