Thứ Ba, 20 tháng 9, 2016

Tại sao nên chơi Reign of Warlords

Reign of Warlords được xây dựng trên nền bối cảnh Tam Quốc với 10 thời cuộc thiên hạ tạo nhiều cung bậc cảm xúc và đưa người chơi về thế giới rộng lớn đầy loạn lạc, giành quyền đoạt lợi, thế lực phân tranh. Hùng tráng, bi thương, hận thù, yêu ghét,… của thời kỳ này được mô phỏng gần như trọn vẹn trong tựa game di động Reign of Warlords.

Được thể hiện bản lĩnh tư duy chiến lược
Đóng vai chúa công trong bối cảnh Tam Quốc, người chơi Reign of Warlords sẽ tự mình làm nên nghiệp lớn với các nhiệm vụ xây dựng thành lũy, quân đội, liên kết đồng minh các nước láng giềng, thu phục kẻ thù, mở rộng bờ cõi, từ đó thống nhất thiên hạ. Mặc dù chỉ là trò chơi trên di động nhưng các hoạt động tương tác khá kích thích người chơi và tính “lôi kéo” số đông cũng rất cao.
Đâu là lý do để bạn chơi Reign of Warlords?
Tự tay lập nên đội hình lý tưởng
Thêm vào đó, mọi hoạt động của game đều dựa trên thời gian thực cũng là yếu tố khiến người chơi cần đầu tư và suy ngẫm thấu đáo. Thành bại của của một cuộc hành quân không phải dựa vào tiền tài sức mạnh mà chính là khối óc người chơi. Với mỗi lần ra trận, người chơi phải tính toán thực lực của phe ta, xem xét tình hình phe địch để đưa ra đội quân mạnh nhất, đè bẹp đối phương trong tích tắc.
cùng giải trí với các tro choi the thao cực hay
Đâu là lý do để bạn chơi Reign of Warlords?
RTS thể hiện bản lĩnh của người chơi một cách hoàn hảo nhất
Ngoài ra, áp lực về thời gian cũng là yếu tốt khiến người chơi phải đau đầu suy nghĩ. Làm thế nào để có đội hình ra quân mạnh nhất, tính toán thời gian hợp lý nhất để có kết quả hoàn hảo nhất,… tất cả những điều này đòi hỏi người chơi phải có khối óc tinh anh, linh hoạt, chiến lược đa dạng và đôi tay thành thạo trong các bước chuyển quân.
Chiến cùng những danh tướng bất hủ
Quen thuộc với người Việt từ rất lâu, game có bối cảnh Tam Quốc chiếm được nhiều thiện cảm của cộng đồng người chơi. Tam Quốc cũng là thời kỳ có nhiều biến cố, chiến sự xảy ra để các nhà sản xuất phim ảnh, phát triển game mô phỏng tạo thành trò chơi với nội dung đa dạng, tạo sức hút nhất định cho game thủ. Từ giai đoạn lịch sử như loạn khăn vàng, chư hầu, liên minh các nước,… đến các danh tướng Lưu Bị, Quan Công, Chu Du, Tào Tháo, Gia Cát Lượng,… lần lượt “được” game thủ “thao túng” ngay từ lúc mở thế cuộc Reign of Warlords.
Đâu là lý do để bạn chơi Reign of Warlords?
Lữ Bố - một chiến tướng lẫy lừng thành tích chiến trường
Xem thêm tro choi the thao cực hay
chơi tro choi tri tue online hay nhất



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét