Thứ Tư, 5 tháng 10, 2016

Siêu phẩm RPG Dynasty Saga 3D sở hữu đồ họa 3D và cốt truyện cực sáng tạo

Không đơn thuần là người chơi sẽ lập Một tổ đội và điều khiển những anh hùng này tham chiến mà trong Dynasty Saga 3D - Three Kingdoms sẽ thêm vào đó yếu tố Rồng. Chính loài Rồng với khả năng phi phàm đã làm xoay chuyển cục diện Tam Quốc. người chơi Dùng Rồng như 1 đồng đội giúp từ trên cao cho toàn tổ đội của mình.

Dynasty Saga 3D - Three Kingdoms là tên đầy đủ của tựa game mobile online mà hãng MobGame Pte phát hành trên cả hai chợ ứng dụng lớn nhất hiện tại vào ngày 29/9 vừa qua. Bối cảnh bên trong game dưới thời Tam Quốc – thời kì mà 3 nước Ngụy, Thục và Ngô tranh hùng. tuy vậy, xen lẫn với những yếu tố Tam Quốc như những vị champion huyền thoại, những trận đánh và các even lịch sử chủ chốt thì hãng tăng trưởng cho thêm thắt vào đó các chi tiết có phần phá cách.
Dynasty Saga 3D - Siêu phẩm RPG sở hữu đồ họa 3D và cốt truyện cực sáng tạo

Thông qua các hoạt động ingame mà người chơi sẽ thu về những vật phẩm để gia tăng sức mạnh cho tổ đội anh hùng và Rồng.
Dynasty Saga 3D-Three Kingdoms không quá chú trọng vào yếu tố thời đại nào cụ thể mà game chỉ mang hơi hướng kế thừa 1 chút Tam Quốc nhưng đồng thời thêm mới các chi tiết như Rồng và nội dung cốt truyện xoay quanh Rồng, những loại chưởng pháp khá tương đồng với những môn phái trong toàn thế giới Võ lâm kiếm hiệp và những loại … súng hiện đại trang bị chính thức các Nhân vật nữa.
chơi tro choi nau an online hay nhất
cùng giải trí với các tro choi the thao cực hay

Dynasty Saga 3D - Siêu phẩm RPG sở hữu đồ họa 3D và cốt truyện cực sáng tạo

con người chơi sẽ chiêu mộ các anh hùng để lập thành một đội tối đa gồm 5 con người. những thành viên trong đội rất dễ nhận ra là những Nhân vật Tam Quốc nhưng được cách điệu hóa, khiến các vị quân sư, quan văn cũng có thể có các loại chưởng pháp để chiến đấu như những võ champion. những anh hùng Tam Quốc như Ngũ hổ champ của Lưu Bị, các chư hầu như Lã Bố, Viên Thiệu,.. và cả các tham mưu đều được thiết kế diện mạo rất đỗi quen thuộc và mặc dù con người chơi có yếu ngoại ngữ sẽ vẫn có khả năng nhận ra họ bởi vẻ ngoài.
Ngoài các nhiệm vụ chính tuyến, phụ tuyến thì một bảng nhiệm vụ online theo tuần và cả nhiệm vụ theo sự kiện hàng tháng trong Dynasty Saga 3D - Three Kingdoms cũng làm con người chơi phải mất 1 lượng thời gian không nhỏ để hoàn thành. một bảng xếp hạng Ranking sẽ support người chơi biết mình đang đứng ở đâu trên toàn server.
Dynasty Saga 3D - Siêu phẩm RPG sở hữu đồ họa 3D và cốt truyện cực sáng tạo

game cung cấp 2 khuôn mẫu chơi quen thuộc đó là Story – Chiến dịch và Arena – online sẽ đáp ứng nhu cầu khám phá cốt truyện mới mẻ và đưa con người chơi kết giao với những gamer khác, thành lập những Bang hội để sát cánh chinh phục các khó khăn khó khăn. Bên cạnh đó còn vô vàn những điều mới mẻ liên quan đến Rồng chờ con người chơi khám phá trong Dynasty Saga 3D - Three Kingdoms. Khi những vị champion có mối liên hệ mật thiết với thách đấu ingame sẽ mở khóa ra những dòng tính năng mới.
Dynasty Saga 3D - Three Kingdoms sở hữu picture và chuyển động siêu nét, siêu sinh động. Hiệu ứng từ các kĩ năng đa dạng như triệu hồi mưa sao băng nhóm, mưa nham thạch, bắn chưởng, giáng đòn sấm sét, rung chuyển mặt đất đều khá chân thật. Thiết kế Nhân vật chính khá chi tiết và cảnh quan thích hợp với các bối cảnh nhất định. Ngoải ra cốt truyện phá phương pháp và biết dùng những cái cũ, thêm thắt vào các nội dung giả tưởng mới cũng là điều thú vị của Dynasty Saga 3D - Three Kingdoms.
chơi game thời trang cực thú vị


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét