Thứ Ba, 22 tháng 11, 2016

Honkai Impact - Game hành động 3D đồ họa anime đẹp mê mẩn

Từ ngày 14/10/2016, tựa game Honkai Impact sẽ chính thức được mở cửa rộng rãi thương mại hóa tại thị trường Trung Quốc và nhận được sự chú ý của cộng đồng người chơi.



Honkai Impact (có tên gốc Trung: Băng Hoại 3 rd) là 1 tựa game mobile online 3D thuộc thể loại game ARPG với đề tài kì ảo được phát triển bới công ty sản xuất game Mihoyo. Game là sản phẩm tiếp nối của thương hiệu game “Băng Hoại” IP nổi tiếng tại Trung Quốc, đặc biệt gây thú vị nhất với phương pháp thiết kế hình ảnh game mang đậm chất nhân vật anime ở Nhật Bản, game dùng kỹ thuật 3D tiên tiến, cơ chế hành động chiến đấu hiện đại, đảm bảo mang tới trải nghiệm về game hành động hết sức lôi cuốn và thu hút, chẳng thua kém những tựa game console.


Tham gia tựa game ninjago phieu luu thú vị!

Một trong số những điểm đượcc cải tiến đầu tiên của phiên bản này so với phiên bản trước đó là việc áp dụng hình ảnh đồ họa game 3D một cách hoàn chỉnh, từ đó xây dựng nên một thế giới ảo rộng lớn cùng với hệ thống nhân vật sống động, có độ chi tiết, tỉ mỉ cao. Phần giao diện chính trong game được xây dựng hết sức đẹp mắt và thú hút, nhân vật trên màn hình có nhiều động tác xã giao, mang tính tương tác xã hội cao với người chơi; Thậm chí đến cả phần bối cảnh phía sau nhân vật chính cũng có sự chuyển động nhẹ nhàng, bỏ qua hết trạng thái tĩnh.




Xét về cơ chế chiến đấu trong game, Honkai Impact sử dụng hình thức hành động chiến đấu không khóa mục tiêu trong môi trường thiết kế 3D có chiều sâu. Ở trong đó, người chơi có khả năng di chuyển một cách tự do thoải mái nhân vật chính theo 4 phương tám hướng, kết hợp thêm cả hệ thống thời tiết biến hóa, thay đổi thời gian ngày đêm, mang tới những khung cảnh game đẹp mê hoặc. Thêm vào đó, cách thiết kế các đoạn hội thoại của các nhân vật chính bên trong game cũng đã cho thấy sự đầu tư tỉ mỉ, cẩn thận của nhà sản xuất, với cách xuất hiện theo mẫu màn hình ảo ba chiều.

Giải trí với game ninjago phieu luu !

Là 1 game hanh dong 3D, đương nhiên trong game người chơi sẽ thao tác làm chủ bằng những phím ảo xuất hiện trên màn hình của thiết bị thông minh, tuy vậy phương thức làm chủ trong tựa game này có chút khác biệt và không đi theo mẫu giống như truyền thống. Các chiêu thức tấn công trong game được thiết kế theo mẫu combo, và có sự biến hóa thuần thục dựa theo cách di chuyển của người chơi, chứ không chỉ đơn giản là nháy bàn phím liên tục là xong. Động tác né tránh của nhân vật trong game cũng có thể thực hiện liên tiếp nhiều lần thoải mái, và khi một cú nhấp hoàn hảo được thực hiện thì sẽ tạo ra hiệu ứng thời gian tua chậm bắt mắt và siêu chất.

Cùng chơi game gau con ban bong để trải nghiệm nhiều điều thú vị!

Hệ thống nhân vật chính và kỹ năng tương ứng sẽ được phân chia thành ba hệ thống khác nhau, có sự tương khắc nhất định để nâng cao tính thao tác, yêu cầu người chơi cần chuyển đổi một phương pháp linh hoạt chứ không bao giờ dùng mãi một nhân vật chính cho mọi tình huống, cũng như kẻ địch trước mắt. Bên cạnh hệ thống nhiệm vụ phụ theo dựa theo tình tiết cốt truyện, thì game đã thiết kế thêm nhiều dạng nhiệm vụ ngoại truyện, cũng như hoạt động khiêu chiến đa dạng để người chơi có thể chinh phục mỗi ngày, thu thập thêm đủ dạng trang bị giá trị và phần thưởng.



Để phát triển một cách hoàn hảo cho nhân vật chính, trò chơi còn đưa ra hệ thống tự chế tạo phục trang theo dữ liệu thiết kế có sẵn mục đích để cải thiện diện mạo của nhân vật chính, cũng như mang tới hình thức chiến đấu công kích riêng. Cho nên, tuy là ta chỉ có ba nhân vật nữ hết sức đáng yêu, song người chơi có thể thông qua hình thức thay đổi phục trang để mà biến hóa ra phương pháp chiến đấu khác nhau, support quá trình trải nghiệm game trở nên rất phong phú hơn.

2 nhận xét: