Thứ Ba, 29 tháng 11, 2016

Thử sức với tựa game bắn súng Bowmasters cực vui nhộn trên mobile

Bowmasters sở hữu lối chơi vô cùng đơn giản và quen thuộc đó là điều chính hướng và tính toán lực bắn hợp lý về phía mục tiêu.


Nhắc đến thể loại game bắn súng căn tọa độ thì những người chơi game mobile không thể không nhắc đến tượng đài Angry Birds, trên PC thì lập tức liên tưởng đến Gunny - tựa game đình đám của VNG và rồi lâu đời hơn thì có thể kể đến Gunbound - một trong những tựa game bắn súng căn tọa độ lần đầu tiên gây được tiếng vang tại Việt Nam.

Cùng chơi game bo tu sieu quay để trải nghiệm nhiều điều thú vị!

Bowmasters sở hữu lối chơi vô cùng đơn giản và quen thuộc đó là điều chính hướng và tính toán lực bắn hợp lý về phía mục tiêu. Người chơi sẽ giành chiến thắng khi thanh máu của đối phương bị bắn lùi trở về vạch số 0.

Xét về đồ họa thì Bowmasters được phát triển với những màu sắc hình ảnh bắt mắt ở mỗi màn chơi, tuy nhiên, không chỉ sở hữu những hình ảnh đầy màu sắc và dễ thương đơn thuần mà bạn sẽ phải giật mình trước những hình ảnh máu me xuất hiện mỗi khi bạn bắn trúng mục tiêu. Khi thanh máu của bạn hay đối phương cạn kiệt, màn chơi kết thúc thì màn hình hiển thị sẽ tối đi và dòng chữ Finish Him xuất hiện. Cách kết thúc này mang đậm phong cách Modern Kombat sau mỗi pha hạ gục đối phương một cách dứt điểm.
Một điểm vô cùng thú vị là tổng hợp 30 nhân vật trong tựa game Modern Kombat đều được nhái hình ảnh từ những gương mặt nổi tiếng như Skrillex, Breaking Bad's Walter White hay Deadpool.


Người chơi có thể tùy ý lựa chọn các chế độ chơi khác nhau như bắn mục tiêu di động hay cố định trên bản đồ, ngoài ra, người chơi còn có thể thử sức mình qua những mini game khác như bắn những chú chim bay trên trời chỉ  trong một giới hạn thời gian cố định hay bắn mục tiêu cố địch đặt ở trên đầu một người mà không được làm chết người đó. Thêm vào đó, game có cả chế độ chơi Tournament – chế độ chơi game bắn với máy với nhiều cấp độ từ dễ đến khó khác nhau. Bất cập lớn nhất của tựa game này là hiện game vẫn chưa hỗ trợ chơi trực tuyến.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét