Thứ Tư, 8 tháng 2, 2017

Crazy Car Gangsters: Game đua xe bắn súng hoàn toàn free

Game Đua Xe Crazy Car Gangsters là 1 tựa game dua xe ban sung cực kỳ độc và phong phú. Ví như như bạn đã từng nghe tới hoặc từng tham gia chơi game đua xe Smart Car rồi thì khi tới với phiên bản này sẽ thấy tương đối quen thuộc.


Ngay ở cái tên là những bạn đã thấy có sự trái ngược rồi đúng không, Ngoài ra về Hình ảnh cho tới lỗi chơi thì khá tương đồng nhau. Đều Dùng đồ họa 2D, cùng lại trò chơi đua xe oto, đều có thể Dùng súng để bắn tiêu diệt những đối thủ…. Và một điểm độc nữa là cả 2 phiên bản đều hoàn toàn miễn phí.


lúc tham gia vào game đua xe bắn súng Crazy Car Gangsters, người chơi game sẽ được nhập vai vào một tay đua giỏi để tham gia vào 1 cuộc đua xe tốc độ cao. 1 điểm vượt trội cảu trò chơi này là các người chơi game được thoải mái đua xe theo ý thích mình, sẽ ko có luật lệ, không có những nguyên tắc, những Game thủ cứ tùy ý chạy, phá hoại, trốn giảm thiểu cảnh sát. Nghe thật hấp dẫn đúng ko, tự do đua xe thêm Crazy Car Gangsters thôi.

Một số tính năng chính:
- Hình ảnh đẹp.
- Chế độ Full screen và window.
- Nhạc nền và hiệu ứng âm thanh nhẹ nhàng.
- Làm chủ bằng mouse và bàn phím.
- Giao diện dễ Dùng.
- Hỗ trợ cài đặt và gỡ bỏ cài đặt.
- Phù hợp với toàn bộ lứa tuổi.
- Hoàn toàn miễn phí.

Yêu cầu hệ thống để Download game đua xe bắn súng Crazy Car Gangsters:
- Pentium 200MHz hoặc cao hơn.
- Ram: 64 MB.
- Ổ cứng trống: 15 MB.
- Độ phân giải màn hình: 800x600 hoặc cao hơn.
- DirectX 5.0 hoặc cao hơn.

Đây thực sự là 1 version game dua xe bắn súng ưa thích với nhiều lứa tuổi khác thách đấu, Tuy vậy Crazy Car Gangsters còn hỗ trợ cài đặt và gỡ bỏ dễ dàng. không thể không để ý một tựa game free ấn tượng thế này đúng không?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét