Thứ Tư, 8 tháng 2, 2017

Indestructible: Game đua xe bắn súng miễn phí

Indestructible for Android mang đến cho người dùng các thiết bị Android một trải nghiệm game dua xe ban sung vô cùng phong phú với chất lượng hình ảnh đỉnh cao và hoàn toàn miễn phí.


Indestructible for Android khẳng định 1 chân lý vững vàng: các chiếc xế độ luôn sở hữu một sức mạnh không thể phá hủy trên từng đường đua, dễ dàng hài hòa với một tay lái cừ khôi thêm cái đầu lạnh để giành chức quán quân trên mọi cung đường!


Là một sản phẩm "con cưng" của hãng Glu thiết bị di dộng, game đua xe bắn súng Indestructible for Android được sáng tạo ra dưới dạng game trực tuyến đa dạng người chơi game với bắt mắt bắn súng hài hòa đua xe cực kỳ thú vị. Game sở hữu 3 khuôn mẫu chơi khác so tài lẫn nhau cộng một kho vũ khí khổng lồ để người chơi thoải mái khám phá và "độ" cho người bạn đường thân đam mê của mình. Tuy nhiên, chọn lựa số 1 của gamer ở tựa trò chơi này vẫn là tính năng chơi hoàn toàn miễn phí trên điện thoại smartphone và máy tính bảng Android.

Ví như như những tựa game dua xe khác chỉ yêu cầu các tay đua điều khiển xe trên đường đua với những công nghệ lái xe tiêu chuẩn thì Indestructible for Android tăng cộng mức độ phức tạp của trò chơi lúc bổ sung thêm tính năng bắn súng và Sử dụng vũ khí hiện đại. Cụ thể, người chơi game sẽ có dịp được điều khiển những cỗ xe hiện đại đã được trang bị sẵn các loại vũ khí tối tân nhất và đắm chìm trong những cuộc đụng độ sống còn.

Trong những cuộc chiến ko khoan nhượng này, mục tiêu của game thủ là nên tiêu diệt toàn bộ kẻ thù trên bản đồ trước khi chúng quay lại tấn công bạn. Hệ thống xe đua và vũ khí trong game đua xe bắn sún Indestructible for iOS hơi phổ biến cho bạn thỏa sức chọn lựa, Ngoài ra có các loại trang bị được cung cấp dưới dạng mất phí, đòi hỏi gamer bắt buộc tích lũy tiền qua mỗi màn chơi hoặc tìm bằng Glu Coin để có thời cơ sở hữu chúng.

Qua mỗi màn chơi, gamer có thể Dùng "năng lượng" Energy thu thập được để nâng cấp sức mạnh cho Nhân vật, cải thiện khả năng Dùng vũ khí cũng như khả năng đặc sắc của chiếc quái xế.

Để có thể kiểm soát tốt cả xe lẫn vũ khí trang bị, gamer nên cần gặp gỡ và thành thạo việc Sử dụng 2 vùng điều khiển được xếp đặt ở 2 bên màn hình thiết bị di động. Màn hình này được tạo ra với các nút bấm và phím làm chủ để tấn công kẻ thù trong khi lái xe. Mỗi bản đồ chơi bao gồm rất nhiều các hộp tiếp tế được xếp đặt rải rác, cho phép game thủ thu thập để sửa chữa cũng như cải tiến sức mạnh cho chiếc xe của mình.

Chúc những bạn chơi game đua xe bắn súng Indestructible vui vẻ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét