Thứ Hai, 12 tháng 12, 2016

Đại Thánh Vương game mobile 3D nổi bật xây dựng trên nền truyện tranh

Từ ngày 11/08/2016, tựa game Đại Thánh Vương trên mobile đã chính thức bước vào giai đoạn thử nghiệm giới hạn lần 2 tại thị trường Trung Quốc.



Đại Thánh Vương trên thiết bị di dộng là 1 tựa gamehanhdong mobile 3D thuộc thể loại thẻ bài RPG với đề tài huyền ảo được vận hành và phát triển bởi công ty Friend. Trò chơi là sản phẩm được cải biên về nội dung từ bộ truyện tranh HongKong với cùng tên gọi, tái hiện lại thế giới thần thoại phương Đông hấp dẫn thông qua nền tảng hình ảnh game 3D bắt mắt, phong cách mĩ thuật đầy màu sắc và hấp dẫn, kết hợp với nhiều hệ thống gameplay độc đáo biến hóa linh hoạt trong suốt quá trình chiến đấu.

Khai thác thế giới quan “Tây Du Ký” khác biệt dựa theo truyện tranh HongKong, game sẽ mang tới các tình tiết hoàn toàn mới mẻ, 1 khóa cạnh khác, 1 phương pháp tiếp cận khác với bối cảnh thần thoại phương Đông, nhiều âm mưu khôn lường và đầy tăm tối chứ không giống như tiểu thuyết nguyên tác. Đội ngũ tăng trưởng đã bỏ ra rất nhiều công sức để tạo nên nhiều phụ bản biến hóa, trường cảnh đa dạng, đi kèm với đó là hệ thống nhân vật chính NPC thú vị và rất đáng nhớ.

Không chỉ tạo điểm nhấn với nền tảng hình ảnh đồ họa 3D cực chất, Đại Thánh Vương trên thiết bị di dộng còn đưa ra hệ thống chiến đấu độc đáo, hứa hẹn mang lại trải nghiệm những mới lạ cho người chơi, hoàn toàn khác biệt so với những sản phẩm game cùng thể loại khác. Về cơ bản, trò chơi áp dụng cơ chế chiến đấu thời gian thực theo tổ đội, người chơi có khả năng cho tối đa bốn nhân vật cũng xuất hiện, đồng thời, có thể kết hợp tha hồ đến hàng trăm kỹ năng huyền ảo, kết hợp với hiệu ứng âm thanh sinh động, hỗ trợ chân thực hóa từng lần va chạm hay đòn đánh của binh khí.


Cách thao tác điều khiển trong quá trình chiến đấu được thực hiện hết sức đơn giản, và người chơi không cần phải động tay nhiều vì có hệ thống tăng tốc và auto support. Các nhân vật cũng tự biết tìm mục tiêu và tiến hành triển khai những skill cơ bản, tự thực hiện các chiêu thức hoành tráng. Nhiệm vụ chính của người chơi là quan sát cẩn thận và kích hoạt những kỹ năng buff để hỗ trợ lúc cần thiết mà thôi. Tóm lại, quá trình chiến đấu diễn ra không quá phức tạp nhưng rất hấp dẫn nhờ vào hệ thống nhân vật chính, cũng như quái vật có thiết kế tỉ mỉ với động tác mượt mà thú hút.

Để chinh phục được những thử thách trong game, người chơi cần phải vận dụng sự biến hóa và chiến thuật của các dạng buff để hỗ trợ cho nhân vật chính. Số lượng nhân vật được chiêu mộ rất đông đảo, được ẫy dựng theo hình tượng của rất nhiều vị tiên hay yêu ma trong thế giới truyện tranh.

Xét trên phương diện nội dung gameplay khác, trò chơi đã đưa ra rất nhiều hệ thống ý tưởng mới như hệ thống tế thiên, hệ thống thiên mệnh, hệ thống ma tâm, hệ thống ma nguyên tố. Phía những hoạt động phụ bản hay PVP được triển khai cũng rất phong phú như hoạt động tổ đội, săn Boss, cơ chế đi hộ tống, Bàn Cổ Điện, đi đoạt bảo…

3 nhận xét:

  1. giao diện game nhìn hấp dẫn quá. Thử chơi mới đc!

    Trả lờiXóa
  2. Chơi game thế này mới chất :D

    Trả lờiXóa
  3. Chơi game Đại Thánh Vương này trên mobile thì thích miễn bàn...

    Trả lờiXóa