Thứ Tư, 21 tháng 12, 2016

Huyền thoại game bắn phi cơ đã trở lại với Sky Force Reloaded

Sky Force Reloaded là phiên bản game mới nhất trong series game bắn máy bay huyền thoại của NSX game Infinite Dreams mới phát hành trong thời gian gần đây.


Vậy là sau khi kỉ niệm mười năm ra mắt phiên bản Sky Force đầy thành công trên thiết bị di động vào năm 2014 thì gần đây sau 2 năm, NSX game Infinite Dream tiếp tục trở lại với một version mới nhất trong series game chiến thuật online có tên gọi là Sky Force Reloaded.

Cụ thể hơn, không những được kế thừa tinh hoa từ đàn anh đi trước, phiên bản game Sky Force Reloaded còn được nâng cấp cả về mặt hình ảnh game, hệ thống âm thanh lẫn cách chơi thú vị hứa hẹn sẽ mang đến cho game thủ những pha bắn phá và bay lượn đến nghẹt thở.

Về mặt cơ chế điều khiển, Sky Force Reloaded vẫn giữ nguyên các thao tác quen thuộc của dòng game bắn máy bay này. Theo đó, để làm chủ chiến cơ của mình, người chơi sẽ nhấn vào màn hình cảm ứng và trượt ngón tay để di chuyển chiến cơ qua lại. Nhiệm vụ chủ yếu của người chơi là vừa bay vừa né tránh những khẩu súng, tiến hành giải cứu con tin, và tất nhiên là không rơi vào tầm ngắm của kẻ thù. Vũ khí mà bạn được sở hữu đều là những khẩu súng có tính năng tự động khai hỏa, tên lửa và đạn sẽ tự động bắn ra khi bạn bay qua các chiến trường.


Và ở cuối mỗi cấp độ, người chơi sẽ phải tiêu diệt với 1 con boss siêu khủng, lao vào 1 trận chiến nảy lửa để hoàn thành nốt nhiệm vụ. Tuy nhiên ngay cả khi bạn thật sự rất vất vả để tiêu diệt được con boss này cấp độ tiếp theo vẫn chưa được mở khóa nếu chưa đạt được một vài mục tiêu cụ thể của từng cấp. Người chơi có thể sẽ phải chơi đi chơi lại 1 cấp độ rất rất nhiều lần, nhưng với một dòng game gây nghiện cao như Sky Force thì điều này cũng hoàn toàn dễ hiểu.

Một ưu điểm mới không thể không nhắc đến trong phiên bản game Sky Force Reloaded là hệ thống máy bay chiến đấu vô cùng đa dạng và phong phú. Không chỉ là hình thức bắn máy bay chiến đấu thông thường, cách chơi trong game Sky Force Reloaded còn được hòa trộn thêm chút ít của thể loại thẻ bài để tạo nên sự mới mẻ về lối chơi so với phiên bản cổ điển. Như vậy, mỗi chiến cơ đều sẽ phát hiện dưới dạng thẻ bài để người chơi sẽ thu thập từ từ thông qua việc mở khóa và tiến hành nâng cấp chúng. Mỗi loại đều có sức mạnh và hình dáng đặc biệt riêng để gamer khám phá.

Sky Force Reloaded còn sở hữu cho mình hình ảnh đồ họa 3D tuyệt mĩ, cách chơi được tăng cường thêm nhiều tính năng mới khác. Người chơi có thể nâng cấp chiến cơ của mình theo nhiều cách khác nhau để ngày càng trở nên mạnh mẽ và bá đạo hơn. Thêm vào đó, trò chơi còn có hệ thống điểm thành tích để bạn dần dần chinh phục và nhận được các món quà trong game cực độc đáo.

2 nhận xét: