Thứ Hai, 19 tháng 12, 2016

Puzzle Royale game xếp hình kết hợp lối chơi đối kháng triệu hồi thú vật độc đáo

Puzzle Royale là một trong những tựa game đối kháng giữa 2 nhân vật chính với cách chơi xếp kim cương cổ điển kết hợp với hình thức triệu hồi quái vật rất đặc sắc.


Bối cảnh và lối chơi trong game Puzzle Royale rất đơn giản, nhiệm vụ của người chơi sẽ là làm chủ nhân vật là một summoner tức người triệu hồi thú. Nhân vật này sẽ tham gia một cuộc thi, cố gắng giành chiến thắng và cưới nàng công chúa vô cùng xinh đẹp của Vương Quốc Puzzle.

Cách chơi trong game Puzzle Royale không có nhiều điểm khác biệt với các tựa game bắn cá ăn xu cùng thể loại mà choinhanh.vn đã từng đề cập như Street Fighter Puzzle Spirits hay Beauties Battle . Những nhân vật chính trong các tiêu đề game đó sẽ tiến hành tấn công kẻ địch bằng những chiêu thức đa dạng. Các đòn đánh đó sẽ chỉ được thực hiện khi người chơi phải nhanh tay nhanh mắt khi chơi mini xếp hình kim cương, biểu tượng hay huy hiệu cùng màu nằm ở phía dưới giao diện. Tùy thuộc vào mỗi trò chơi mà nhà phát triển sẽ thiết kế các biểu tượng hay huy hiệu trong mỗi màn chơi game xếp hình đó thích hợp với bối cảnh cùng như. Thậm chí như yếu tố đối kháng giữa 2 nhân vật còn được xen lẫn với lối chơi theo lượt turn – based tương đối phổ biến hiện nay.


Trong game vui Puzzle Royale, vì nhân vật chính là một người điều khiển thú nên các biểu tượng trong mini xếp hình hiển thị ở phía dưới giao diện sẽ là mang hình ảnh đồ họa đặc trưng của những loài thú. Mỗi lần di chuyển 3 biểu tượng thú cùng màu nằm cạnh nhau thì nhân vật của bạn sẽ triệu hồi được loài thú đó. Cách chơi trong game Puzzle Royale không phải là turn – based nên người chơi chỉ cần tập trung vào việc tìm kiếm thật nhanh ba biểu tượng cùng màu. Việc này sẽ giúp cho đội quân thêm đông đảo và nhanh chóng áp đảo đối phương. Nếu tạo được được một combo với thật nhiều biểu tượng thú giống nhau thì số lượng loài thú đó được triệu hồi ra sẽ càng nhiều.

Hai thanh máu hiển thị ở phía trên cùng của giao diện giúp người chơi nắm bắt được tình trạng của nhân vật chính. Trò chơi cũng có tính năng nâng cấp nhân vật và các loài thú được triệu hồi, mỗi loài thú đều có các thông số như Reach, AP, HP, Movernment và Targer rất quan trọng và đều có khả năng được nâng cấp. Lên cấp độ càng cao thì người chơi sẽ mở khóa thêm được nhiều loài thú mới. Nếu có điều kiện thì bạn có thể mua sắm các loại thẻ bài với công dụng vượt trội trong cửa hàng. Game mới chỉ có phần chơi đơn, nơi mà gamer sẽ phải đánh bại các summoner do máy điều khiển.

Xét về mặt đồ họa game thì những loài thú triệu hồi cũng như nhân vật chính được thiết kế vô cùng dễ thương nên game thích hợp cho mọi lứa tuổi chứ không quá khêu gợi người lớn như game Beauties Battle. Âm thanh bên trong game nghe vui tai, và tùy thuộc vào mỗi thời điểm trong trận đấu hay sau khi trận đấu kết thúc mà những bản nhạc nền được đưa ra rất đa dạng và phù hợp với ngữ cảnh. Bước vào thế giới game Puzzle Royale, người chơi sẽ có được những trải nghiệm xa xôi về thời game đối kháng với hệ máy bốn nút.

2 nhận xét:

  1. Puzzle Royale game xếp hình kết hợp game đối kháng chua bao gio thay :D

    Trả lờiXóa
  2. cách chơi ingame Puzzle Royale không có nhiều điểm khác biệt với các tựa game bắn cá ăn xu

    Trả lờiXóa