Thứ Tư, 28 tháng 12, 2016

Trổ tài quản lý khách sạn ma cà rồng trong game mobile Hotel Transylvania 2

Hotel Transylvania 2 sẽ đưa người chơi tới với một thế giới giả tưởng đầy huyền bí, vui nhộn về ma cà rồng và nhiều loại sinh vật kì quái khác.



Hotel Transylvania 2 lấy ý tưởng từ bộ phim cùng tên hấp dẫn cùng lối chơi độc dị.


Hotel Transylvania 2 là tựa gamevuinhon được lấy ý tưởng trong bộ phim bom tấn cùng tên đang gây bão tại những rạp chiếu phim trên toàn thế giới. Tuy mới vừa ra mắt trong khoảng hôm 25/9 nhưng bộ phim hoạt hình bom tấn phát hành với kinh phí 80 triệu USD đã thuận lợi soán ngôi về doanh thu, và bỏ xa những đối thủ còn lại.

Nối tiếp thành công từ phần một, tiêu đề game Hotel Transylvania 2 vẫn tiếp tục kể về cuộc sống tại khách sạn ma cà rồng dí dỏm có đủ loại quái vật dị hình. Sau khi tiếp nhận con rể tới từ thế giới loài người, bá tước Dracula đã nới lỏng chính sách của khách sạn và mở cửa đón tiếp cả con người nữa.

Dracula lại phiền não khi đứa cháu trai Dennis lai dòng máu con người của mình vẫn chưa có những dấu hiệu của ma cà rồng. Nhân dịp con gái Mavis đang mải đi khám phá thế giới của loài người, Dracula đã nhanh chóng cùng nhóm bạn của mình đưa Dennis vào một khóa tập huấn ma cà rồng có 1 không 2. Đúng lúc đó, cha của Dracula, ma cà rồng già cộc cằn Vlad, đã thăm khách sạn và đe dọa gây thêm rắc rối 1 khi ông phát hiện ra xuất thân của Dennis.


Hotel Transylvania 2 được phát triển theo loại thể game mô hình có lối chơi đơn giản và gần gũi, hình ảnh đẹp mắt và hệ thống nâng cấp rất phong phú. Tựa game vui này đi ngược lại ý kiến truyền thống về ma cà rồng. Những đặc điểm đặc trưng của ma cà rồng như sở hữu sức mạnh phi thường, khát máu... đều được thêm thắt những yếu tố hài hước, đầy tính nhân bản phù hợp cho mọi lứa tuổi, nhất là dành cho trẻ em.

Tham gia vào Hotel Transylvania 2, nhiệm vụ của người chơi là xây dựng và điều hành khách sạn Transylvania cổ kính. Người chơi sẽ có cơ hội làm quen các nhân vật chính thú vị như chàng Johnny hiền hậu, chăm chỉ, anh chàng Frank tốt bụng, hay cô nàng ma cà rồng Mavis 125 tuổi mà vẫn trẻ trung xinh đẹp và nhiều nhân vật chính đặc biệt khác sẽ cùng bạn tham gia vào cuộc phiêu lưu ấn tượng. Không những thế, người chơi cũng được ghé thăm các địa điểm nức danh giống trong phim như Quasimodo's Kitchen, Graveyard, và Jump Tower.

Nhìn chung, Hotel Transylvania 2 có cách chơi tương đối nhẹ nhõm, đơn giản để bạn được giải trí và thư giãn đúng nghĩa, không hề căng não nghĩ suy chiến thuật hay đau đầu nghĩ cách chống lại đối phương. Người chơi sẽ làm chủ những nhân vật chính hoàn thành các nhiệm vụ của trò chơi như thu thập những chiến lợi phẩm, tham dự xây dựng các dự án của khách sạn,...

2 nhận xét: