Thứ Hai, 2 tháng 1, 2017

Hồn Chi Ảo Ảnh game hành động đặc sắc không thể bỏ qua của NetEase

Từ ngày 7/4/2016, trò chơi Hồn Chi Ảo Ảnh sẽ chính thức đi vào thời kỳ mở cửa thương mại hóa rộng rãi tại thị trường Trung Quốc trên nền tảng Android.


Hồn Chi Ảo Ảnh (tên tiếng Anh: The Phantom Soul) là 1 tựa game hành động online 3D thuộc thể loại ARPG với đề tài ma ảo được phát triển và vận hành bởi hãng NetEase. Trò chơi này tự tạo nên 1 thế giới quan giả tưởng cực kỳ ấn tượng, áp dụng lối chơi chiến đấu theo màn hình ngang đậm chất hành động và vô cùng quen thuộc trên nền tảng arcade, kết hợp với phong cách đồ họa hình ảnh 3D mới lạ, hơn nữa còn sở hữu nhiều hệ thống thú vị khác nữa, hứa hẹn mang lại trải nghiệm đấm đá vô cùng sảng khoái cho game thủ.

Hiện tại, trò chơi đưa ra ba nhân vật chính ấn tượng để người chơi chọn lựa gồm Kross, Vwill và Fate, mỗi nhân vật sẽ có tạo hình cố định, dùng hệ thống vũ khí và skill độc lập riêng. Trò chơi dùng cơ chế thao tác bằng bàn phím cảm ứng ảo trên màn hình tương tự với nhiều trò chơi ARPG khác trên nền tảng mobile, nhưng lại có đôi chút khác biệt khi ngoài bốn phím bộ kỹ năng cơ bản, còn có thêm một phím để sử dụng tất sát kĩ, một phím để dùng kỹ năng ảo thú và cả 1 phím nhảy tấn công địch trên không. Cơ chế chiến đấu bên trong game là hình thức di cảnh màn hình ngang, thao tác công kích phải nói là vô cùng mượt mà, các kỹ năng đều có tính năng thời gian ảo ảnh và có thời gian cuộn thú vị cho người chơi trải nghiệm.


Với lối chơi chiến đấu mang đậm tính hành động với nhịp độ nhanh và yêu cầu nhiều thao tác combo, tựa game Hồn Chi Ảo Ảnh yêu cầu người chơi game luyện tập nhiều và biết cách phối hợp skill tốt. Mỗi nhân vật bên trong game đều có khoảng 10 chiêu skill để game thủ tự do trang bị vào những phím thao tác, gây ra được đủ dạng hiệu quả khác biệt như gây choáng, phá đồn hay AOE... nên cần nắm rõ phương pháp sử dụng để có khả năng phát huy hiệu quả combo tốt nhất. Ngoài khâu phối hợp kỹ năng chiến đấu, game thủ có thể phát triển cho nhân vật chính bằng hệ thống thăng cấp bộ kỹ năng, cường hóa, khảm nạm, khám phá cả hệ thống đồ thời trang hay hệ thống trang bị nữa.

Để người chơi không cảm thấy cô đơn trong chuyến phiêu lưu chống lại thế lực bóng tối, trò chơi còn đưa hệ thống hồn thú ấn tượng, với công dụng chủ yếu là đem lại thêm skill chuyên biệt để người chơi sử dụng. Người chơi game có thể thu thập lấy đủ loại quái vật để sử dụng, mỗi loại hồn thú sẽ có kỹ năng khác nhau, hơn nữa chúng lại có thể thông qua quá trình tiến giới, thăng cấp để tăng cường thêm chỉ số thuộc tính cho nhân vật. Tuy vậy để thăng cấp cho hồn thú không phải là đơn giản, người chơi game sẽ cần tham gia vào những hoạt động săn Boss khó khăn để lấy được 1 số vật phẩm cần thiết. Ngoài ra, trò chơi cũng có đủ dạng hoạt động tổ đội lẫn hoạt động phụ đơn lẻ, có cả hình thức PVP lôi cuốn để game thủ thử sức mỗi ngày.


Phương diện thiết kế đồ họa 3D đặc biệt cũng là một ưu điểm của game này, bởi thay vì phương pháp thiết kế mỹ thuật và khai thác những dạng bối cảnh truyền thống ở Trung Quốc, game lại tự sáng tạo ra 1 thế giới quan riêng, mang hơi hướng giả tưởng phương Tây và đan xen nhiều yếu tố fantasy hiện đại. Hệ thống các nhân vật hay quái vật được xem là điểm nhấn chủ yếu khi được xây dựng bằng chế độ 3D chi tiết, màu sắc sáng sủa mang lại cảm giác dễ chịu; những trường cảnh của trò chơi cũng có sự đa dạng riêng, đưa game thủ tới nhiều địa điểm kỳ bí ấn tượng.

2 nhận xét:

  1. Wao toàn game hay ko chơi thử thì chắc hối hận :D

    Trả lờiXóa
  2. Wao toàn game hay ko chơi thử thì chắc hối hận :D

    Trả lờiXóa