Thứ Tư, 18 tháng 1, 2017

3 game đua xe moto cực hay cho Android

1. Off-road motorcycle racing


Off-road là 1 từ ko còn xa lạ với đa dạng người, Đặc biệt khi những thanh niên ưa mạo hiểm. Nhằm thỏa mãn niềm ham mê với loại hình nguy hiểm này, Lorbeernina đã cho ra đời game Off-road motorcycle racing dành cho Android. Với game đua xe moto này, người chơi sẽ hóa thân vào những người lái xe xe phân phối lớn cự phách và làm chủ các cung đường đầy nguy hiểm nhưng cũng vô cùng đẹp.

Hãy cùng trải nghiệm các phút giây nghẹt thở như thể bạn đang có mặt tại một đường đua thực sự cộng với Off-road motorcycle racing. Giờ thì còn chần chừ gì nữa, Nào hãy Tải về và trải nghiệm đi thôi.


2. Racing Moto


Racing Moto là game dua xe moto. Trong thực tế bạn ko dám làm chủ moto của bạn với tốc độ nhanh trong giờ cao điểm. Nhưng với Racing Moto bạn hoàn toàn có thể tận hưởng cảm giác đua xe moto siêu nhanh.

Dù thế, bạn còn được chiêm ngưỡng vẻ đẹp thiên nhiên trong cuộc hành trình như: Sa mạc, thành phố, cầu đường, biển và rừng núi.

Quy tắc trò chơi:
  • Nghiêng điện thoại để điều khiển hướng moto.
  • Nhấp vào màn hình để tăng tốc.
  • Mẹo để giành chức quán quân với điểm số cao:
  • Tiếp tục đẩy mạnh moto thì điểm số sẽ tăng. các chi tiết để đẩy mạnh được hiển thị phía trên bên buộc phải của màn hình.
  • Quan sát đèn báo. Phương tiện đi lại có thể rẽ trái hoặc buộc phải.

3. Crazy Moto Racing 2


Nghe tiếng động cơ gầm rú, tham gia vào cuộc đua tốc độ gay cấn và hồi hộp thêm game Crazy Moto Racing 2.

Khi tham gia game đua xe moto, cuộc đua sẽ mang đến cho bạn cảm giác như đang trên chặng đường thật sự với tốc độ, cảm giác mạnh, sự hưng phấn… như trong toàn cầu thật. Với game này, bạn hoàn toàn có thể có được kinh nghiệm của tốc độ và niềm ham mê

Bên cạnh đó, người chơi game còn được giải trí với thể tích và bối cảnh tuyệt đẹp trong suốt hành trình, từ sa mạc đến thành phố, băng nhóm tuyết và đồi núi…


Tính năng chính:
  • Nghiêng điện thoại để kiểm soát hương đi của xe
  • Ấn giữ màn hình để tăng tốc độ
  • Có thể ngừng lại khi không muốn chơi nữa
  • bố trí thứ hạng
  • nâng cao tốc độ để nhận được điểm số cao nhất
  • lưu ý đèn báo hướng dẫn đi đường

4. Mad Skills Motocross 2


Mad Skills Motocross 2 for Android là tựa game đua xe moto mạo hiểm với phổ biến loại xe mới, hiệu ứng đồ họa chân thực và âm thanh sôi động!

Chơi game Mad Skills Motocross 2 miễn phí trên thiết bị Android của bạn để phô diễn kỹ thuật điều khiển xe mô tô trên rộng rãi địa hình phức tạp và trải nghiệm những vòng đua cuồng nhiệt!

Mad Skills Motocross 2 là tiêu đề game số 1 tại nhiều quốc gia với gần 8 triệu lượt Tải. Khám phá tựa game đua xe moto chân thực nhất mà các người lái xe chuyên nghiệp, người yêu thích bộ môn đua mô tô phong phú và game thủ đều đam mê và trải nghiệm phổ biến giờ liền!

8 mẫu xe khác thách đấu
Mỗi loại xe sở hữu tốc độ và hệ thống làm chủ riêng. Nào hãy sở hữu những kiểu xe nhanh nhất và nổi trội trên đường đua!

Chế độ đối kháng đặc biệt
sắm 1 người bạn hay đối thủ tự nhiên, tìm đường đua và bắt đầu đua xe sau 2 phút! Chiến thắng để nhận điểm kinh nghiệm, lên cấp và sở hữu giải thưởng giá trị!

Cạnh tranh hàng tuần
Mad Skills Motocross 2 cung cấp chế độ khó khăn trực tuyến mang tên JAM.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét