Chủ Nhật, 22 tháng 1, 2017

Traffic Rider: Game đua xe moto chân thực trên Android

Traffic Rider là một trong những game dua xe moto được đánh gái là game tuyệt vời nhất trên Android hiện tại. Cùng thưởng thức game đua xe chân thực này nào!



Sau điểm cộng với tựa game dua xe 3d trên đường cao tốc Traffic Racer, hãng Soner Kara lại tiếp tục ra mắt 1 trò chơi tốc độ mới, gay cấn hơn và đặc sắc hơn với các màn đua mô tô táo bạo có tên gọi Traffic Rider. Đây được đánh giá là một trong số game đua xe moto tuyệt vời nhất trên Android hiện nay với hơn 800 nghìn đánh giá tuyệt đối 5.0/5 dù chỉ mới có hơn 5 triệu lượt Download về. 1 con số tuy khiêm tốn nhưng chất lượng game có vẻ như đã được khẳng định rõ. Thế nhưng, một điểm trừ là Tuy là đã giúp lên tới 17 ngôn ngữ nhưng chưa bao gồm tiếng Việt phải Nếu thức sự là người mới bắt đầu chơi, bạn sẽ cảm thấy cạnh tranh vì 1 số thuật ngữ phức tạp. Thế nhưng, với phần hướng dẫn chơi dưới bài viết này, chúng tôi hy vọng bạn sẽ dần nghĩ đến được gameplay và sẵn sàng tâm lý bắt đầu thử thách mà Traffic Rider đem lại.

Tính năng mới của tro choi dua xe Traffic Rider trên Android
  • Bổ sung bản đồ mới với 26 nhiệm vụ mới
  • Bổ sung 2 siêu xe mới toanh
  • Bổ sung giúp gamepad
  • Bổ sung thêm tùy tậu đơn vị mph
  • Bổ sung tùy tậu ngôn ngữ tiếng Indonesia
  • rộng rãi nâng cấp mới và sửa lỗi
Nếu đã từng trải nghiệm SpeedMoto thì bạn có thể tin rằng cảm giác được làm chủ đường đua trong Traffic Rider còn logic hơn hết nữa. bởi lẽ, với góc nhìn thứ 1 chân thực đi kèm đồ họa sắc nét, phần lớn chi tiết trong môi trường game từ siêu xe, cơ chế điều khiển cho tới điều kiện ngoại cảnh như thành phố, chướng ngại vật, giao thông... đều được tái hiện hết sức sinh động, Thậm chí, có thể còn làm cho bạn cảm tưởng như chính mình đang là 1 tay đưa thực sự trên những chặng đua đầy kịch tính đó.

Sau lúc cài đặt và khởi chạy game đua xe moto này, người chơi game sẽ nhanh chóng bị "hút hồn" bởi màn chào hỏi bằng 1 chiếc mô tô với các đường nét thiết kế bóng láng, cao cấp, được đặt sẵn trong 1 căn phòng cực kỳ sang trọng. Chưa hết, Soner Kara còn điểm xuyến cho "con cưng" của mình bằng các biển hiệu gắn logo Skgames và Traffic Rider hết sức thời trang, hiệu ứng 3D làm cho siêu xe di chuyển từ từ theo vòng tròn như thể để game thủ chiêm ngưỡng, phía bên ngoại trừ là bầu trời đầy nắng, mây xanh, cây cối um tùm, đủ thấy các chuyên gia lập trình game của hãng đã cực kỳ dày công chăm chút cho trò chơi mới. 

Đúng bản chất của một tiêu đề game đua xe moto hiện đại, Traffic Rider tận dụng tối đa hầu hết công nghệ sản xuất game cải tiến nhất để đem đến cho người chơi các trải nghiệm "chất lừ" với mô hình chơi Career Full, góc nhìn thứ 1 chân thực, picture đỉnh cao cùng hệ thống âm thanh được thu âm trực tiếp từ tiếng của động cơ trong đời thực. 

Tính năng chính của game dua xe 3d Traffic Rider cho Android

  • Game đua xe mô tô góc nhìn thứ nhất chân thực.
  • Bộ sưu tập 20 xe moto với phổ biến kiểu dáng.
  • Hệ thống âm thanh động cơ được thu âm trực tiếp từ đời thực.
  • Môi trường game yếu tố với sự thay đổi hài hòa giữa ngày và đêm.
  • mô hình chơi Career với hơn 40 nhiệm vụ.
  • Bảng xếp hạng trực tuyến kèm hơn 30 thành tựu để làm chủ.
  • hỗ trợ 17 ngôn ngữ.
Chú ý quan trọng: Game đua xe moto Traffic Rider miễn phí nhưng một số item trong game đề nghị người chơi trả phí để được dùng. Bạn có thể vô hiệu hóa tính năng này trong phần cài đặt của thiết bị. Tuy thế, Traffic Rider cũng yêu cầu kết nối Internet để trải nghiệm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét