Thứ Sáu, 20 tháng 1, 2017

Emergency Car Racing Hero: Game ô tô phiêu lưu độc đáo trên Android

Emergency Car Racing Hero cho Android là tựa game o to phieu luu vui nhộn trên di động Android mang đến cho người chơi 1 sân chơi điều khiển xe đơn thuần và các khoảnh khắc giải trí vui vẻ sau các giờ học tập và làm cho việc căng thẳng.


Bạn đã bao giờ mơ ước mình trở thành 1 viên cảnh sát, một lính cứu hỏa hay 1 bác sĩ chưa? Vâng, hôm nay quả là một ngày may mắn của bạn bởi ngay Lúc này đây bạn có thể trở thành một trong số họ. thêm thử thách bản thân trong 1 game ô tô phiêu lưu mạo hiểm mang tên Emergency Car Racing Hero đến từ hãng ứng dụng quen thuộc Tiny Lab Productions.

Bước vào sân chơi này, thứ 1 game thủ cần lựa chọn để tham gia vào 6 toàn cầu khác thách đấu bao gồm: Police, Ambulance, Firefighter, Motocross Police, Monster Truck Police và Funny Pill để giải cứu thành phố khỏi các tên tội phạm. Sau ấy, lựa chọn xế cưng ham mê của bạn và lái chiếc xe để hỗ trợ đỡ các người đang buộc phải bạn. Hãy bật còi báo động xe của bạn lên, lái xe, nâng cao tốc, nhảy, lật và đập nát các chiếc xe khác trong khi đuổi theo bọn tội phạm trên những đường phố nguy hiểm trong thành phố.

Nếu ước mơ phát triển thành 1 anh lính cứu hỏa, Nào hãy lựa chọn toàn cầu Firefighter và thử sức trong công việc lính cứu hóa rất vất vả. Bạn phải nhanh lên, tìm chiếc xe cứu hỏa ham mê, lái xe và giải cứu nạn nhân khỏi đám cháy. Bạn có thể mời những người bạn của mình như chó, khỉ và 1 đồng nghiệp khác nữa để giúp bạn ngăn chặn đám cháy.

Trong Ví như bạn mong muốn phát triển thành 1 bác sĩ chuyên đi cứu hỗ trợ các người bị thương ở khắp toàn bộ nơi, Hãy lựa chọn chiếc xe cứu thương thật cool và tham gia cuộc đua trong các toàn cầu Funny Pills và Ambulance. điều khiển xe càng nhanh càng thấp và cấp cứu cho các người nên bạn.

Tính năng chính của game Emergency Car Racing Hero trên Android

  • Đua trong 6 toàn cầu khác nhau: Police, Ambulance, Firefighter, Motocross Police, Monster Truck Police và Funny Pills.
  • Sở hữu 24 xe cứu thương free.
  • Hoàn thành 12 cấp độ chơi trong mỗi toàn thế giới.
  • trở nên một người lái xe tốc độ phô các pha trình diễn nguy hiểm và chia sẻ thật rộng rãi niềm vui.
  • Hiểu biết hơn về tính chất công việc của nghề cảnh sát, lính cứu hỏa và bác sĩ.
  • Đuổi theo những tên tội phạm nguy hiểm, hiểu hơn về cấp cứu và ngăn chặn đám cháy.
  • Trải nghiệm điều khiển xe cứu thương như thật.
  • Thưởng thức hình ảnh tuyệt vời và âm nhạc đem lại cảm giác kịch tính.
  • Dễ chơi, dễ điều khiển.
Tuy là game oto phiêu lưu này hơi dễ dàng đối với trẻ nhỏ, Thế nhưng vẫn thích hợp với mọi lứa tuổi nhằm mục đích xả stress, thư giãn. không chỉ dễ chơi, dễ làm chủ mà còn rất thân thiện với trẻ nhỏ chỉ với một ngón tay. Đây được xem là một trong số tro choi dua xe tốt nhất cho trẻ em giúp những bé học cách giải quyết vấn đề, đưa ra quyết định linh hoạt, sáng tạo và trí tuệ nhanh nhạy, đồng thời biết phối hợp tay - mắt thêm những skill ghi nhớ và làm chủ. Trò chơi cũng giúp trẻ em hiểu hơn về sự nguy hiểm trong nghề của 1 cảnh sát, lính cứu hỏa hoặc bác sĩ. Tham gia ngay vào game o tô phiêu lưu này và thêm chia sẻ thật phổ biến niềm vui.

Bạn có thể thử Tải với một số version game phiêu lưu trực tuyến tại choinhanh.vn như: game o to phieu luu, game o to phieu luu 2, game o to phieu luu 3, game o to phieu luu 4, .... Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

1 nhận xét: