Thứ Hai, 23 tháng 1, 2017

Riptide GP: Renegade - Game đua xe mo to trên nước độc đáo for Android

Riptide GP: Renegade là game dua xe mo to kịch tính, táo bạo của nhà sản xuất Vector Unit. ngoài điều khiển tốc độ đường trường trên các phương tiện siêu tiên tiến tới từ tương lai, người chơi game còn nên tìm cách hạ gục đối phương để giành chiến thắng.


Nếu như là một người mê say những trò như Deadly Race hay Police City Chase Racing 3D trên hệ máy PC, trải nghiệm những đường đua khốc liệt thì chắc chắn bạn không lạ gì kiểu game dua xe vui vừa kết hợp hành động như Riptide GP: Renegade. Tuy nhưng, những màn chơi ingame của nhà phát triển Vetor Unit gay cấn và kịch tính hơn rất nhiều.


Bước vào game đua xe mo to này, bạn sẽ được sở hữu các phương tiện thủy phản lực siêu tiên tiến được trang bị vũ khí đến tận răng, lao vun vút trên đường trường và thực hiện các vòng cua nguy hiểm chết người. Bất chấp các thác nước lớn, né giảm thiểu cảnh sát qua những tuyến đường thủy công thêm, bạn vẫn "vặn ga" đến tốc độ chóng mặt và lao qua dòng nước.

Trở thành 1 bóng ma tốc độ moto nước và tham gia giải tranh đấu Riptide GP, game thủ sẽ tham gia vào một cuộc đua bất hợp pháp qua các đường phố, di tích bị ngập lụt... Bạn ko được phép mắc buộc phải bất kỳ một sai sót nhỏ nào trên đường đua, tuy chỉ là những lỗi nhỏ như cua quá rộng hay biểu diễn bất thành. Chỉ nên bất cẩn một giây, bạn sẽ bắt buộc ngậm ngùi lùi về phía sau và nhìn các đối thủ khác vượt mặt.

Riptide GP: Renegade là 1 game đua xe mo to điển hình theo kiểu "dễ chơi nhưng khó giỏi". phương pháp làm chủ game rất dễ dàng khiến các người tuy ko thông thạo thì chỉ qua vài đường đua, người chơi game đã có thể làm chủ con "quái vật bọc thép" lao vun vút trên mặt nước.

Thế nhưng, để có thứ hạng, "số má" danh tiếng ingame thì lại chẳng mấy ai làm cho được. Hơn cả nữa game thủ cũng cực kỳ khó dành chiến thắng ngay ở những vòng thứ nhất lúc mới bắt đầu cuộc đua.

Điều khiển các đường đua mạo hiểm, khám phá các bí mật, vượt qua trở ngại và mang tính tương tác cao, Riptide GP: Renegade là game đua xe mo to nước siêu đẳng cấp của thế hệ mới.

Tính năng nổi bật của game đua xe mo to Riptide GP: Renegade trên Android

Đường đua nguy hiểm
Người chơi sẽ thường xuyên đối mặt với các vụ nổ trên đường đi. các góc cua hay cơn sóng cũng là thách thức đối với bạn. Đôi lúc, game thủ sẽ phải xâm nhập và một căn cứ quân sự giữa trận chiến hoặc 1 vùng đất nào khác nguy hiểm hơn.
Mỗi đường đua là 1 hành trình mới, thử thách mới đang chờ bạn khám phá.
Hình thức chơi Deep Career
Chiến đấu theo cách của bạn qua 1 loạt những cuộc đua và điều khiển người lái xe để đạt đỉnh tốc độ. Qua những lần chiến thắng, bạn sẽ thu được số tiền và kinh nghiệm nhất định để nâng cấp và tùy chỉnh phương tiện, mở khóa những pha nguy hểm mới và tăng hiệu suất của Nhân vật chính.
Thi đấu online nhiều game thủ
cạnh tranh trực tuyến trong những trận đấu trực tuyến 8 game thủ với những đối thủ trên thế giới.
Chia màn hình nhiều người chơi game
Thách thức bạn bè giành chức vô địch lúc thi tài cộng trên một máy, giúp tối đa tới 4 người chơi game. Tuy vậy, với lối chơi này, bạn buộc phải có thêm bộ làm chủ gamepad.
Chế độ thách thức
Kiểm soát bảng xếp hạng và kiểm tra các bộ skill của bạn để qua mặt đối thủ.
Chuyển đổi phương tiện
Thu thập và nâng cấp phương tiện sau mỗi màn chơi chiến thắng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét