Thứ Năm, 19 tháng 1, 2017

Mad Skills Motocross: Game đua xe địa hình mạo hiểm cho Mac

Mad Skills Motocross cho Mac là game dua xe dia hinh mạo hiểm với đa dạng thử thách, đường đua đang mong đợi bạn. khiến cho thế nào để vượt qua những chướng ngại vật, những vùng đất uốn lượn như mảnh lụa trong gió? đa số phụ thuộc vào trình độ đua xe của bạn.



Trò chơi đặc sắc, ấn tượng và ấn tượng lôi cuốn đối với các người mê say thể thao mạo hiểm và tốc độ. đơn thuần, bạn chỉ việc khởi động trò chơi, và làm chủ như thế nào cũng được, miễn sao đánh bại được các đối thủ khác và cán đích trước tiên, thực hiện các cú xoay vòng, nhào lộn, tiếp đất chuẩn xác, ko bị ngã, nâng cao tốc, nhấn ga, dùng chức năng Nitro và bạn sẽ bỏ xa những đối thủ trong gió và bụi ở đằng sau.

Mặc dù chẳng phải là các địa điểm đất lởm chởm, các địa danh đồi cao quanh co nhưng thử thách mà Mad Skills Motocross cho Mac đem đến cũng chẳng dễ dàng gì để băng qua. Bạn có thể hình dung rằng đường đua trong Mad Skills Motocross cho Mac vô cùng mịn màng, nhưng chỉ là bề mặt đường thôi, còn cả vùng đất giống như một tấm lụa trải dài, dập dềnh lên xuống từng đoạn, tạo thành những hõm sâu và các đỉnh dốc dựng đứng, mà chỉ sơ sẩy 1 chút thôi có thể làm cho các tay lái ngã lộn nhào. Chẳng hạn là bạn vẫn còn đang nghi ngờ về độ khó của game đua xe địa hình này Nào hãy Download Mad Skills Motocross cho Mac về và tự mình thử nghiệm nhé!

Tính năng chính của game đua xe địa hình mạo hiểm Mad Skills Motocross cho Mac

  • tận dụng lợi thế của hiệu ứng vật lý dí dỏm vui nhộn
  • Đua xe trên 5 con đường kỳ lạ
  • giành chiến thắng ở phần đông 52 đường đua và các thách thức
  • dùng 5 vật phẩm tăng sức mạnh để đua xe tốt hơn
  • Tạo đường đua của riêng bạn ingame
  • Thực hiện các thủ thuật đua xe để kiếm ngôi sao
  • Dễ học, dễ chơi nhưng lại khó để làm chủ
Nhiệm vụ chính của bạn trong game đua xe mạo hiểm Mad Skills Motocross cho Mac là chạm đích trong thời gian ngắn nhất có thể, sử dụng nitro, những vật phẩm gia nâng cao sức mạnh đúng lúc để vượt qua được các thử thách trên đường đua.

ko giống như các game đua xe địa hình khác, Mad Skills Motocross cho Mac vô cùng đơn thuần và dễ dàng để nắm bắt, nó ko ẩn cất các câu đố để bạn buộc phải đau đầu, chỉ buộc phải tập trung phần lớn tinh thần, sức lực để đua xe, tạo những pha lộn nhào ngoạn mục, tiếp đất hoàn hảo, ga đúng khi và đủ mạnh để băng qua các con dốc đầy đủ dựng đứng.

Tóm lại, Mad Skills Motocross cho Mac mang đến cho bạn 1 trải nghiệm đua xe địa hình thú vị, chân thực và tinh tế. Nào hãy ngồi lên chiếc xe của bạn, nhấn ga và xem xem bạn có thể đua bao xa, giành chức quán quân trên bao nhiêu đường đua nhé!

Nếu không muốn tải về máy, bạn có thể chơi game online tại choinhanh.vn với các phiên bản: game dua xe dia hinh, game dua xe dia hinh 2, game dua xe dia hinh 3, game dua xe dia hinh 4, ....

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét