Thứ Ba, 17 tháng 1, 2017

Game Sonic đua xe: Game đua xe hành động vui nhộn

Game Sonic đua xe là 1 game dua xe moto hấp dẫn nơi Sonic huyền thoại của chúng ta, có một thời gian trải nghiệm hoàn hảo trên chiếc xe máy tung nâng cao trên địa điểm thênh thang với khung cảnh xung quanh thơ mộng và bắt buộc thơ. Trên nền nhạc hay và êm tai, người chơi sẽ đưa Sonic vượt qua phần đông mạo hiểm trên đường đi để hoàn thành cuộc phưu lưu đầy thú vị .

sonic-dua-xe-banner

Game Sonic dua xe  là thể loại trò chơi đua xe hành động vui nhộn và đầy kịch tính, hẳn rằng ai trong mọi người cũng đã từng nghe qua cái tên Sonic, một người có tốc độ kinh khủng như sấm chớp, bên trong game này game thủ được biết cộng 1 cách thức mới nổi trội của Sonic. Nhiệm vụ của bạn là giúp anh ta thu thập thật nhiều số vòng ingame càng thấp.

Để thực hiện được điều này người chơi cần tập trung lưu ý điều khiển chiếc xe thật chuẩn và tránh bị lật bằng cách đơn giản là Dùng những phím MŨI TÊN LÊN để tăng tốc chạy xe kết hợp phím MŨI TÊN TRÁI/PHẢI để cân bằng xe. Sonic cần chinh phục thật nhiều ngọn núi để thí nghiệm chiếc xe của mình, bạn Cùng giúp anh đó nhé.

Mỗi cấp độ đi kèm với 1 vùng đất gập ghềnh khó khăn khác so tài lẫn nhau để thử thách bạn, kiểm tra khả năng của bạn, do vậy bạn phải lái xe an toàn và băng qua phần đông những trở ngại bạn có trong mỗi cấp.Cố gắng thu thập càng rất nhiều vòng vàng càng tốt để có nhiều điểm số nhé . Có toàn bộ 7 cấp độ để bạn chơi, tất nhiên độ khó sẽ nâng cao dần theo từng cấp độ cao phải chăng, cô gắng vượt qua phần nhiều để hoàn thành cuộc chơi sớ ; chúc quý khách lên đường may mắn.

Game Sonic đua xe version mới hấp dân mới lạ mà Sonic đưa mọi người thám hiểm phưu lưu ký trên những nẻo đường đày gian nan. Click ngay để chơi nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét