Thứ Hai, 16 tháng 1, 2017

Game Angry Birds đua xe: Chơi game Angry Bird online free cực hay

Angry Bird trong Game Angry Birds dua xe đang sôi động hơn bao giờ hết với giải vô địch đua xe mở rộng. Liệu các chú chim điên, vua lợn hay Nhân vật chính bí ẩn nào sẽ chiến thắng trong các đường đua đầy bất ngờ phía trước?

angry-bird-dua-xe-banner1

Bạn đã từng chơi phần lớn game nổi danh về những chú chim giận dữ kinh điển như game Angry Birds, game Angry Bird Trong Động Ngọc, Angry Birds Trong khoảng trống,… hầu hết đều rất hoàn hảo và mang lại cho game thủ các giây phút thư giãn đầy cảm xúc với các con chim và các chú heo ngộ nghĩnh, đặc sắc. Bạn sẽ được gặp lại các chú chim đầy sáng tạo này qua Game Angry Birds đua xe – Angry Birds Race ấy, một trò chơi hài hòa giữa những chú chim nổi giận và game dua xe vui thật hào hứng và đặc biệt. Còn chờ gì nữa Nào hãy thử sức nào những bạn!

Ingame Game Angry Birds đua xe mới ra mắt này, bạn sẽ được lựa chọn 1 chiếc xe do một trong những chú chim Angry Birds lái để có thể tham gia vào những đường đua độc đáo được chia thành số đông level khác so tài lẫn nhau. thú vị nhất sẽ là các chiếc xe sẽ có hình dạng vô cùng đặc biệt và độc. Sau khi hoàn thành các level cao, bạn có thể mở ra các chiếc xe ấn tượng khác đang ẩn giấu và chưa được mở khoá.

angry-bird-dua-xe-banner

Trong mỗi đường đua, nhiệm vụ của bạn là đến đích cộng chú chim và chiếc xe của mình với vị trí cao nhất để có thể đi tới vòng đua tiếp theo đó. Trong tro choi dua xe miễn phí này, dù xe của bạn dường như sẽ yếu thế nhất so với những chiếc còn lại, nhưng Dù vậy bạn có thể Sử dụng phím bấm để tăng tốc cho xe của mình với năng lượng hiện đang có. Chúng sẽ rất hữu ích để bạn vượt lên trên những đối thủ khác đó.

Game Angry Birds đua xe sẽ đem lại rất nhiều niềm vui và sự xả stress tha hồ cho người dùng, Nào cùng giới thiệu cho nhau và chơi thật tha hồ nhé.!

Tuy nhưng, bạn có thể chọn lựa cộng nhiều chủ đề game độc khác như: game doraemon dua xe, game angry birds dua xe, game dua xe nong trai, game o to phieu luu 4, game lai xe diet zombie, game lai xe tai, game dua xe toc do

Hãy cùng tham gia vào giải đua xe lớn nhất trong vương quốc của các chú chim siêu quậy. Chúc bạn thật nhiều niềm vui lúc chơi Game Angry Birds đua xe tại choinhanh.vn.

1 nhận xét:

  1. Toàn hay như này ko chơi hơi phí của trời. Còn game nào nữa share thêm đi bác

    Trả lờiXóa