Thứ Tư, 18 tháng 1, 2017

Top 3 game đua xe mo to được yêu thích hiện nay

Cùng choinhanh.vn thống kê qua 3 game dua xe mo to được yêu thích hiện tại nhé!

1. Moto Racer for Mac - Game đua xe mo to thể thao

Moto Racer là game the thao đua xe cực kì độc, giao diện game 3D tuyệt đẹp và tất nhiên là âm thanh sống động. Trong game bạn mua chơi online hoặc chơi soLo với 3 lựa chọn là practice-luyện tập, singer race-đua từng chặng và champion-đua giải. Ví dụ những ai từng xem các giải đấu xe GrandQ moto chắc chắn không bao giờ làm ngơ game Moto Racer. bên trong game những bạn thỏa sức tậu tay đua và loại xe đua nào mà bạn thích.


Với giao diện đẹp, những khúc cua ,những con đường đầy thử thách đang đón chờ những tay lái giỏi làm chủ. Tham gia vào Game đua xe mo to này, đôi lúc Game thủ cảm thấy sự khốc liệt và gay cấn không khác gì những cuộc đua thực sự.

Bên trong game bạn có rất nhiều địa hình lựa chọn đua như: dọc bờ biển, đường đua ngập tuyết, cao nguyên miền Tây...tùy thuộc sở thích cũng như cấp độ từng tay đua.

Dùng các phím mũi tên để thi đấu. đến các khúc cua lúc nào mọi người buộc phải rẽ thì bạn Nào hãy nhấn phím. đến các chỗ đường thẳng khi bạn đạt tốc độ cao Hãy nhấn nút Space ( cách) để "bốc đầu xe, nâng cao tốc, vượt qua đối thủ".


2. SpeedMoto for Android - Game đua xe mo to tốc độ cao

SpeedMoto là một Game đua xe mo to tốc độ cao cực kì phong phú trên Android, một trong số game Android thú vị và lôi cuốn.

SpeedMoto là 1 Game đua xe mo to 3D với điều khiển đơn giản và hiệu ứng đồ họa đẹp mắt.
  • Chỉ buộc phải xoay điện thoại của bạn để kiểm soát hướng của chiếc moto
  • Chạm vào màn hình để đẩy nhanh tiến độ xe moto
  • Trong game này, bạn có thể đi xe gắn máy ở nhiều nơi như: ngoại ô, trong rừng, núi tuyết, cây cầu. Và còn nhiều dạng bản đồ và loại xe sẽ tới sớm hơn nữa.
SpeedMoto for AndroidSpeedMoto for Android

3. Furious Biker - Game đua xe mo to tốc độ

Furious Biker là Game đua xe mo to hay nhat tốc độ vô cùng hấp dẫn và kịch tính! Trong trò chơi bạn sẽ được hóa thân thành 1 tay lái giỏi.

Những tiếng gầm rú của động cơ, tiếng ồn của gió và hàng trăm dặm đường quanh co tới chóng mặt đang mong đợi bạn khám phá!

Một số tính năng chính:
- Hình ảnh tuyệt đẹp, nổi bật.
- Khuôn mẫu Full screen và window.
- Nhạc nền và hiệu ứng âm thanh nhẹ nhàng.
- Điều khiển bằng chuột và bàn phím.
- Giao diện dễ sử dụng.
- Hiúp cài đặt và gỡ bỏ cài đặt.
- Phù hợp với tất cả lứa tuổi.
- Hoàn toàn miễn phí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét