Thứ Hai, 23 tháng 1, 2017

Crazy Taxi City Rush - Game đua xe điên miễn phí iPhone/iPad

Crazy Taxi City Rush for iOS là một tựa game đua xe điên tốc độ cao, dẫn dắt người chơi đến với một thành phố nhộn nhịp thêm nhiều xe taxi điên cực kỳ ấn tượng.



Tính năng mới update trên version một.4.0:

Chúc mừng lễ Giáng Sinh
  • Tham gia chơi những even lễ hội để chiến thắng rộng rãi giải thưởng độc đáo, bao gồm một Hot Rod độc.
  • Đắm chìm trong quang cảnh tuyết rơi tuyệt đẹp tại thành phố Bay City.
  • Vào vai ông già Noel và lái xe cộng đội trợ giúp.
Nhận quà tặng mùa Giáng Sinh
  • game thủ chắc chắn sẽ ngạc nhiên khi nhận được quà tặng từ việc chơi game trong ngày Giáng Sinh và năm mới.
Khóa bí mật
  • sử dụng khóa bí mật để nhận nhiều vật phẩm sớm hơn dự định.
Mục tiêu
  • Hoàn thành nhiều mục tiêu cho Crazy Dollars, Diamonds và Customers mở rộng.
  • những mục tiêu sẽ trợ giúp người chơi game mới và trải nghiệm phổ biến thử thách hơn.
Level chơi thú vị
  • Bổ sung thêm nhiều level chơi mới đặc sắc.
Nâng cấp chung
  • Sửa phổ biến lỗi của version trước.
  • Cải tiến chung để Crazy Taxi hoạt động mượt mà và bắt mắt hơn trên những thiết bị đời mới, Đặc biệt là với màn hình Retina HD.
  • Giảm dung lượng ứng dụng.
Được cung cấp hoàn toàn free trên những thiết bị iPhone, iPad hoặc iPod Touch, Crazy Taxi City Rush là một trong chuỗi game đua xe điên của nhà sản xuất nức tiếng SEGA. Trò chơi miễn phí và được thiết kế hợp lý hóa cho các thiết bị đời mới, Đặc biệt là iPad màn hình Retina cho chất lượng đồ họa độc.

Trong Crazy Taxi City Rush, game thủ sẽ được đắm chìm trong các giờ lái taxi tốc độ cao đặc sắc và hài hước! Bạn chắc chắn sẽ muốn sở hữu ngay một chiếc xe điên để có thể thỏa sức chu du khắp thành phố vào giờ cao điểm, thời điểm có vô số xe qua lại và chen chúc nhau để đến đích an toàn. Đây là một thành phố của các phương tiện giao thông công cộng, luôn đông đúc sôi động và có bắt mắt riêng.

Hướng dẫn chơi game đua xe điên Crazy Taxi City Rush:

Trò chơi đặc trưng bởi vì các nhiệm vụ ko ngừng bắt buộc người chơi bắt buộc hoàn thành, bao gồm nhiệm vụ phong phú và mỗi ngày. thứ 1 người chơi game sẽ tậu cho mình một hành khách từ Series khách có sẵn. Mỗi khách sẽ đặc thù bởi vì tốc độ bắt buộc khác so tài lẫn nhau, người muốn đi nhanh và người chỉ đề nghị đi chậm.

khi bạn ngồi sau vô lăng, Nào hãy lái chiếc xe taxi của mình bằng cách vuốt sang trải hoặc nên màn hình để chuyển làn, nhấn và giữ vào bên trái hoặc cần màn hình để rẽ và vuốt xuống để quay ngược xe. Nhấn liên tiếp vào những khu vực thích hợp để ngừng xe, trả khách ở điểm họ yêu cầu và bắt khách mới. Trên đường đi, Nào hãy chuyển làn tới những phần đường có tiền vàng rải rác để thu thập chúng.

Chúc bạn có những giờ phút chơi game đua xe điên vui vẻ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét