Thứ Hai, 16 tháng 1, 2017

Đua xe bắn súng: Trò chơi đua xe hay, tính điểm vui free

Game dua xe ban sung là 1 game vui online miễn phí được rất nhiều game thủ. trò chơi đua xe vui Bắn Súng là game thuộc thể loại đua xe kèm theo bắn súng tương đối độc đáo. Bạn không chỉ tập trung vào tốc độ mà còn bắt buộc rượt đuổi tiêu diệt đối thủ bằng vũ khí tối tân nhất.

dua-xe-ban-sung-2

Bối cảnh của game là các cuộc đua của các chiếc xe đồ chơi ngộ nghĩnh và phong phú. Trong đó, bạn sẽ được điều khiển 1 chiếc xe thật thú vị để tham gia cạnh tranh với 1 số đối thủ khác. Mỗi xe khi tham gia vào đường đua đều có những khả năng nâng cao tốc.

Game đua xe bắn súng sẽ mang đến nhiều niềm vui hấp dẫn cho bạn bằng giao diện mang đậm chất hoạt hình cũng như cách chơi cực kỳ thoải mái và linh hoạt. Trò chơi là một cuộc hành trình đi từ các cấp độ dễ tới khó cũng như bạn có thể từng bước tham gia vào các cuộc đua lớn với các phương tiện ngày càng hoàn thiện.

Game đua xe bắn súng là những màn chơi vô cùng gay cấn, gamer sẽ nhập vai giống như 1 tay đua thứ thiệt. Để chơi tốt game này thì người chơi phải cần tập trng cao độ, bạn vừa nên lái chiếc xe vừa cần giữ khoảng phương pháp vừa đủ để tiêu diệt đối thủ. lối chơi tự do phóng khoáng nhất đã thu hút những tay lái hàng đầu cộng với các chiếc xe hầm hố đủ phần đông thể loại. Hãy tham gia và tận hưởng các trải nghiệm tốc độ chóng mặt !

Hãy chơi game thoả thích bạn nhé và một game khác cùng thể loại cũng sẽ vô cùng đặc sắc với bạn như: game moto dia hinh, game mario dua xe, game lai xe diet zombie, game dua phi thuyen, game doraemon dua xe, …

Các chơi Game đua xe bắn súng:
Dùng những phím ASFW để chuyển động và phím SPACE để bắn súng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét