Chủ Nhật, 22 tháng 1, 2017

Hướng dẫn chơi trò chơi đua xe moto Traffic Rider for Android

Traffic Rider thuộc thể loại tro choi dua xe moto tốc độ cao. Bạn sẽ ngạc nhiên về tính tương tác giữa game và người chơi, với độ nhập vai y như thật. hấp dẫn, bạn có thể trải nghiệm được hầu hết các siêu xe thể thao trong game, mà trước nay chỉ ước ao ngoài đời thực.



Thủ thuật trở thành tay lái cừ nhất ingame Traffic Rider for Android
  • Đua càng nhanh, điểm càng cao.
  • lúc đã tăng tốc độ hơn 100km/h, Hãy tìm mọi cách băng qua các cỗ xe khác đang chuyển động trên đường để nhận điểm thưởng và tiền mặt.
  • Đối với các đường đua 2 chiều (Two way), Nào hãy lái xe follow hướng ngược lại để nhận điểm thưởng và tiền mặt.
  • Nào hãy thực hiện các màn bốc đầu xe (wheelies) để nhận điểm thưởng và tiền mặt.
  • Nghiêng thiết bị để bắt đầu đua và dùng hai tay ga ảo trên màn hình để tăng tốc.
Hình thức chơi chơi trò chơi đua xe moto
Traffic Rider hiện gồm 4 chơi như sau:
  • Career: những giải tranh đấu xe qua đa dạng địa điểm khác so tài lẫn nhau. Nếu là lần trước tiên chơi, bạn sẽ bắt đầu bằng chế độ này.
  • Endless: Đua ko giới hạn, đua bất nhắc giao thông, chướng ngại vật, ngày đêm.... chế độ này bao gồm hai kiểu đường đua là một chiều và 2 chiều, Tuy nhiên, bạn phải đạt tới Lv 2 và Lv 20 (tương ứng) thì mới được trải nghiệm.
  • time Trial: Đua xe trong thời gian giới hạn, yêu cầu đạt đến Lv 6 và Lv 24 thì mới được mở khóa.
  • miễn phí Ride: Đua tự do, bắt buộc đạt tới Lv 14 và 32 thì mới được mở khóa.
Gameplay
Tại Garage, người chơi có thể nâng cấp 3 chỉ số cho xe là Power (độ mạnh của xe), Handling (tăng giá trị này làm cho người lái xe trở thành nhạy hơn nhưng sẽ làm cho giảm khả năng tăng tốc) và Braking (phanh xe). Tuy nhưng, bạn cũng có thể thay đổi màu sắc cho xe bằng phương pháp chọn lựa màu trên bảng màu, sắm chọn găng tay để người lái xe trở thành khỏe hơn và mở khóa xe mới. Tuy nhiên, game thủ chỉ có thể sắm xe mới lúc đã đạt đến 1 Lv nhất định và đủ tiền mặt bắt buộc.

Trong hình thức chơi Career, người chơi game sẽ phải đua qua phổ biến địa điểm khác nhau và phần thưởng sẽ được xác định dựa vào thời gian tới đích. Chẳng hạn, Ví dụ như tới đích đúng giờ quy định, bạn sẽ giành được 500$ và Giả dụ về sớm 20 giây thì sẽ được nhận 1G (một loại tiền tệ cấp cao trong game).

Ở phía bên nên bản đồ game trò chơi đua xe moto, bạn sẽ nhìn thấy 1 số thông số như loại đường đua, đua trong thành phố (hoặc 1 con đường khác) và time đua (ban đêm hoặc ban ngày).

Qua 1 số dòng giới thiệu sơ qua như trên, chắc chắn là bạn đã bắt đầu hình dung được các tính năng tối ưu mà Traffic Rider sở hữu. Tuy nhiên, toàn bộ sẽ là vô nghĩa Trường hợp như chính bạn không hề là người đã trải nghiệm. vì vậy, Hãy Download ngay trò chơi đua xe moto siêu chất này về, tham gia đường đua và đưa ra nhận định riêng của bạn nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét