Thứ Tư, 18 tháng 1, 2017

Super Motocross Africa - Game đua xe moto tốc độ cao

Super Motocross Africa là game đua xe moto tốc độ cao hoàn toàn miễn phí! Trò chơi diễn ra trên thảo nguyên Châu Phi, có 2 hình thức chơi chơi: time Trial và Star Collector.

Giao diện game đua xe moto miễn phí Super Motocross Africa


Nếu thức sự là người hâm mộ tốc độ và hành động liên tiếp thì Super Motocross Africa chính là tiêu đề game dành cho bạn. Tham gia game đua xe moto này, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức cuộc đua vô tận dành cho các tay đua chuyên nghiệp, có người lái xe siêu đẳng, dùng đa số skill và bộc lộ hầu hết khả năng để chứng minh sự giỏi của mình trước con mắt thán phục của khán nhái.

Lúc có thói quen vượt qua phần nhiều phần đông khó khăn thì cuộc sống lại mang lại những thách thức mới đi kèm với những cảm xúc tươi sáng hơn. đấy chính là trải nghiệm của bạn bên trong game tốc độ Super Motocross Africa này.

Time đã tới, Hãy thoát khỏi những nhiệm vụ mỗi ngày, những nỗi sợ hãi, khoác lên mình bộ đồng phục và đến với Super Motocross Africa. Đây là một điều kiện tuyệt vời để thử người lái xe của bạn trong những thách thức hoàn toàn khác biệt, sẽ chẳng mệt mỏi để nhìn ngắm sa mạc hay các loại động vật kỳ lạ ở đấy. Liệu bạn có thể vượt qua thử thách và là người trở về thứ nhất để giành chiến thắng? Hãy nhớ rằng đường đua khắc nghiệt này sẽ ko cho bạn thời cơ thứ 2 đâu, Hãy cẩn trọng trên từng mét đường, vì sai lầm ko được phép phát hiện ở đây. Mỗi phút qua đi, Trường hợp bạn chậm 1 chút kẻ thù sẽ ngay lập tức vượt lên.

Tập trung để chọn lựa chiếc xe và đường đua thích hợp mà bạn cảm thấy tốt và thỏa sức, đủ để đạt được kết quả cao nhất. Đừng quên, bạn sẽ buộc phải chịu áp lực về time. Trong cuộc đua này, kỹ năng rất quan trọng, nhưng phản ứng nhanh sẽ giúp chiếm được phổ biến lợi thế. Kết quả mỗi cuộc đua hoàn toàn phụ thuộc vào bạn. Đánh giá tình hình trước khi bắt đầu, bình tĩnh, ước lượng các vật cản và ngồi vững trên xe đua của mình, ấy là cách để đua xe trong Super Motocross Africa.

Tính năng chính của game dua xe moto Super Motocross Africa

  • 15 thử thách buộc phải băng qua
  • 2 mô hình chơi khác thách đấu
  • 4 loại xe
  • Đua xe nhịp độ nhanh
  • sắm chiếc xe tốt nhất
  • picture và âm thanh tối ưu
  • Hoàn toàn miễn phí
Trong khuôn mẫu time Trial bạn cần đi lại thật nhanh để về đến đích trước khi hết thời gian. Còn mô hình Star Collector bạn bắt buộc thu thật phần lớn các ngôi sao trên đường đua cho đến khi hết time. phấn đấu để giành chức quán quân, ít nhất là danh hiệu đồng để mở khóa cấp độ tiếp theo. Thu thập những bộ danh hiệu nhất định để mở khóa xe mới.

Đường đua được thiết kế đẹp và đem đến cảm giác thực tế, bầu ko khí của game dua xe moto rầm rộ như trên một trường đua thật sự. Bạn còn mong đợi điều gì? Hãy sẵn sàng tâm lý, trèo lên xe và bắt đầu cuộc đua thôi nào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét