Thứ Hai, 9 tháng 1, 2017

Traffic Rider: Game đua xe moto với nền đồ họa đẹp mắt

Bạn là người niềm yêu thích tốc độ và từng ước mơ được ngồi trên các loại xe phân khối lớn để có thể khám phá các vùng đất mới? trường hợp vẫn chưa có thời cơ để biến giấc mơ thành hiện thực, Traffic Rider - Game dua xe moto tốc độ; sẽ hỗ trợ bạn phần nào trải nghiệm được giấc mơ ấy.

Traffic Rider là game dua xe moto miễn phí (dành cho cả Android lẫn iOS) cho phép người chơi “cầm cương” các chú “ngựa sắt” để khám phá những chặng đường bên trong game.

Trong Traffic Rider, người chơi sẽ điều khiển những loại xe máy để khám phá những tuyến đường khác nhau, cùng với đấy là thực hiện các nhiệm vụ do trò chơi phân phối.

Đồ họa đẹp mắt, âm thanh sống động như thật cùng lối chơi đơn giản nhưng cực kỳ ấn tượng và đời thực chính là những điểm cộng của trò chơi này. Việc hoàn thành các nhiệm vụ, từ ấy cho phép các bạn nâng cấp những kiểu xe mới hiện đại hơn, tốc độ cao hơn chính là điểm cộng và tính năng đặc biệt nhất của trò chơi. Dù vậy, game dua xe moto này cũng mang lại cho người chơi game nhiều quãng đường khác nhau với phong cảnh quanh đó những tuyến đường khác nhau làm người chơi ko bị nhàm chán.

Lưu ý: ko cần dùng đến các thiết bị di động, bạn cũng có thể chơi Traffic Rider ngay trên máy tính Windows hoặc Mac của mình bằng cách sử dụng phần mềm BlueStacks.

Khởi đầu game, người chơi sẽ được cung cấp 1 loại xe cơ bản nhất để bắt đầu khám phá trò chơi.

Traffic Rider cung cấp phổ biến hình thức chơi chơi khác so tài lẫn nhau, như “Career” (nghề nghiệp) để người mua thực hiện những nhiệm vụ, từ đó kiếm thêm tiền và mở ra cùng những hình thức chơi chơi. Tiền có thể dùng để sắm các vật dụng để tân trang cho xe hoặc sắm xe mới ingame, hoặc “Free ride” cho phép người mua lái xe tự do để khám phá những vùng đất ingame...

Mặc định các bạn sẽ bắt buộc chơi game ở hình thức chơi “Career” để thực hiện các nhiệm vụ, từ ấy mới có thể mở khóa các mô hình chơi khác trong game.

Lối chơi của game dua xe moto này rất đơn giản. Traffic Rider sử dụng con quay hồi chuyển trên thiết bị di động để điều khiển, do đó các bạn chỉ việc nghiêng thứ của mình để điều khiển hướng đi của xe, nhấn vào biểu tượng tay ga (tay cầm bên phải) để tăng tốc của xe và nhấn vào tay cầm bên trái để phanh hỗ trợ giảm tốc độ của xe.

Đặc biệt, trong game người chơi cũng nên bắt buộc quan sát đèn tín hiệu của các chiếc xe khác đang chạy trên đường, như đèn phanh, đèn xinhan để chuyển làn... từ ấy tránh va chạm với các xe.

Nhiệm vụ của game dua xe moto là các bạn buộc phải hoàn tất quãng đường đi trong khoảng time quy định mà ko va chạm với những xe khác trên đường.

Để hoàn thành trò chơi bạn sẽ cần lái xe một cách khéo léo và giống như mình đang đi trên đường thực thụ, buộc phải tăng giảm tốc độ của xe 1 cách tuyệt vời để giảm thiểu va chạm với các xe khác, đặc thù ở các tuyến đường đông xe cộ.

Nhìn chung, Traffic Rider là một game không thể không để ý cho những ai đam mê tốc độ hoặc đơn giản cho những ai mơ ươc tìm kiếm 1 game để thư giãn trong khi có thời gian.
Tro choi dua xe là là thể loại game hấp dẫn đối với những ai thích mạo hiểm. Ngoài game dua xe moto, Choinhanh.vn còn có trong tay rất nhiều các thể loại đua xe khác nhau như game lai xe diet zombie, game dua xe dap, game dua xe ban sung, game dua phi thuyen , game ben 10 dua xe, game dua xe dia hinh 4 …; các bạn tha hồ chơi, thử thách Tro choi dua xe trên choinhanh.vn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét